a h1n1

it's one in one....

Tuesday, June 23, 2009


ika 13 ng Hunyo, 2009, 8:51 PM nareciv ko ang seryosong text message na ito ...

"it's one in one"...



seryoso diba?

pero after ng ilang spaces,

ayun ito pala kasunod..


" - Manny Pacquiao binigkas ang(H1N1)"!

Isang patok na text na naman ang naforward ko nung gabing iyon.
Kinabukasan nung nakita ko mga tinext ko, ayun ikinuwento saken mga naging reaksyon nila na parang kala mo ngkukuwento tungkol sa isang mahalagang bagay.

"tawang-tawa talaga ako,... pinabasa ko nga sa kapatid ko, ayun tawang-tawa rin", hirit ng isa sa mga G-ni-M(group message) ko.

Nakakatawa talaga yung mga ganitong mensahe na kala mo seryoso sa una, sa huli nakakatawa pala. Yan ang mga text na talagang nakakahuli ng tawa ng ilan sa atin. Pero sana nga matulad na lang ang h1n1 sa text - yung tipong sa una kala mo seryoso, yun pala sa huli nakakatawa lang. Sana hindi maging baliktad, na sa una kala mo biro lang, yun pala seryoso na.

You Might Also Like

0 comments

you are free to write any comments regarding about my postings :)

SUBSCRIBE

Like us on Facebook